Skip to main content

Vàng – Bí quyết “cải lão hoàn đồng” cho tuổi hoàng hôn

“Làm đẹp bằng vàng” là khái niệm mới trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Song ít ai biết cách đây hàng ngàn năm, người Ai Cập cổ đại, học theo nữ hoàng Cleopatra, đã dùng kim loại này làm công cụ đắc lực trong việc duy trì sắc đẹp. Các sản phẩm làm đẹp chứa nano vàng là niềm đam mê của các cô gái hiện đại để lưu giữ vẻ thanh xuân cho làn da. Chả thế mà vàng được ưu ái đặt cho cái tên “tân binh của nền công nghiệp chống lão hóa”.

Có nhiều lợi ích mà vàng đem lại cho bạn trong quá trình chăm sóc da. Dưới đây là 6 trong số đó:

Đặc tính chống viêm

Đầu tiên, vàng đã được chứng minh là có đặc tính chống viêm, đưa nó trở thành một phương pháp chữa bệnh lý tưởng cho những người bị mụn trứng cá, tăng sắc tố, tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc da nhạy cảm. Tuy nhiên, vàng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ một mình nó không thể khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da này. Do đó, hãy thêm vàng vào thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho làn da.

Lợi ích chống lão hóa

Đương nhiên rồi vì vàng là tân binh của nền công nghiệp chống lão hóa mà. Đối với những dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy (như nếp nhăn, đồi mồi, sạm nám…), vàng giúp làm mờ tất cả, đồng thời sửa chữa tổn thương da, trả lại cho bạn làn da mới sáng khỏe. Khi được dùng cùng thời điểm, các sản phẩm chăm sóc da bằng vàng (như mặt nạ, kem chống lão hóa…) sẽ hỗ trợ nhau để tạo hiệu ứng làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da.

Đặc tính chống oxy hóa

Oxy hóa là một phản ứng hóa học tạo ra các gốc tự do, gây tổn hại cho các tế bào da khỏe mạnh bình thường. Khi đó, collagen sẽ bị phá vỡ và mất elastin. Đây là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn, đường chân chim và các dấu hiệu lão hóa khác. Chỉ khi da được cung cấp đầy đủ chất chống oxy hóa, quá trình oxy hóa mới không xảy ra.

Vì vàng không bị ăn mòn khi tiếp xúc với các thành phần/dưỡng chất khác, lại không chìm trong nước nên được xem là một chất chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh vàng, các chất chống oxy hóa khác mà cơ thể bạn cần là vitamin A và vitamin C.

Chống lại các tác nhân gây hại

Nano vàng giúp củng cố hàng rào tự nhiên của da. Thế nên, sử dụng các sản phẩm chứa vàng cũng là cách bảo vệ da chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường. Cho dù bạn sống ở thành phố hay ngoại ô, các chất ô nhiễm hàng ngày như khói bụi, khói thuốc lá, nguồn nước… đều góp phần làm trầm trọng thêm sự lão hóa da, gây tổn hại sức khỏe làn da nói chung. Vàng, vì thế, xứng đáng có mặt trong tủ mỹ phẩm của bạn để đối phó với những tác nhân đó.

Cho làn da thêm rạng rỡ

Nhờ màu sắc phản chiếu ánh sáng mạnh mẽ, vàng rất lý tưởng trong việc tạo ra hiệu ứng làm sáng. Không quá khó hiểu khi bạn thấy nhiều cô gái có lớp nền trang điểm cực kỳ nổi bật nhờ phát sáng tự nhiên. Đó là vì loại kem nền họ chọn có chứa tinh chất vàng.

Là cộng sự hoàn hảo của các dưỡng chất khác

Khi bạn kết hợp vàng với các chất chống oxy hóa khác, nó sẽ phát huy hiệu quả ở mức độ tối đa. Đó là lý do trong các sản phẩm chứa vàng đều chứa thêm một số dưỡng chất khác, phổ biến nhất là vitamin. Ngoài ra còn có retinol. Vàng 24k kết hợp với retinol sẽ làm giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm trên da và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

mặt nạ mini Thea's 24k gold mask

Một trong những loại sản phẩm chứa vàng đang rất được phái đẹp tin dùng chính là mặt nạ mini THEA’s 24k Gold Mask. Ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp nuôi dưỡng và phục hồi da, sản phẩm có công dụng:

  •       Detox, đào thải độc tố chì nằm sâu dưới da.
  •       Tăng cường lưu thông máu, giúp làn da hồng hào, khỏe khoắn.
  •       Thúc đẩy quá trình làm mới tế bào, hạn chế nếp nhăn do mất nước.
  •       Kháng viêm, điều trị mụn và làm sáng da.
  •       Hiệu quả trắng sáng bật tông ngay lập tức.

Sản phẩm được bán với giá 1.400.000 đồng.

Nguồn tham khảo:

The Benefits of Gold-infused Skincare. https://www.beautyexpert.com/blog/in-the-spotlight/benefits-gold-infused-skincare/



source http://thea-clinic.com/vang-bi-quyet-cai-lao-hoan-dong-cho-tuoi-hoang-hon/

Comments

Popular posts from this blog

Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì?

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại trao cho chúng ta rất nhiều cơ hội lưu giữ những đường nét tinh tế của tuổi thanh xuân. Bạn không thể đảo ngược dòng thời gian và chặn đứng quá trình lão hóa tự nhiên nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến mình trẻ trung hơn so với độ tuổi thật bằng nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Một trong số đó là công nghệ trẻ hóa da IPL. Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì? IPL là chữ viết tắt của “Intense Pulsed Light”. Công nghệ này sử dụng ánh sáng có bước sóng rộng để đáp ứng các nhu cầu điều trị trong lĩnh vực thẩm mỹ và sức khỏe. Sau khi trẻ hóa da IPL, làn da của bạn sẽ trông tươi sáng, mịn màng hơn. Kết quả sẽ thể hiện trong khoảng 10 ngày sau khi thực hiện liệu trình đầu tiên. Mức độ tươi sáng của da tiếp tục được cải thiện trong những liệu trình sau đó. Ngoài ra, công nghệ IPL còn được sử dụng điều trị trong các lĩnh vực như: Suy giãn tĩnh mạch Vỡ mạch máu trên khuôn mặt Vết bớt Da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời… Triệt lông ở ngực, chân, tay, nách hoặc đườ

Tái tạo da từ tế bào gốc – Xu hướng trẻ hóa da mới

Dù phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây lão hóa da mỗi ngày nhưng phụ nữ hiện đại lại có một đặc quyền là được lựa chọn nhiều hình thức công nghệ tái tạo da mang hiệu quả cao mà có thể phái đẹp ở những thời kỳ trước chưa có được. Một trong số đó là công nghệ tái tạo da từ tế bào gốc. Ngoài khả năng trị liệu thần kỳ trong lĩnh vực sức khỏe dành cho bệnh nhân ung thư, rối loạn hệ miễn dịch…, tế bào gốc đang dần chứng minh năng lực trẻ hóa của mình trong ngành thẩm mỹ. Dùng tế bào gốc để trẻ hóa da vẫn đang là xu hướng khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ giới chuyên môn lẫn người sử dụng. Bác sĩ da liễu tại Thea Clinic khẳng định, tế bào gốc có khả năng chống lại nếp nhăn, các tình trạng tổn thương do môi trường hoặc tuổi tác, tạo ra sự thay đổi tích cực trên làn da và diện mạo tổng thể của bạn. Tế bào gốc là gì? Tế bào gốc là một tế bào có khả năng đặc biệt để phát triển các loại tế bào khác trong cơ thể. Tế bào gốc của con người có khả năng phân ch

Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da

Lăn kim là thủ thuật thẩm mỹ hiện đại dùng thiết bị con lăn chuyên dụng để trẻ hóa da. Lăn kim tái tạo da chuyên đặc trị các vấn đề sẹo mụn, sẹo thâm hoặc da có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Thông thường, các thủ thuật thẩm mỹ nên được người có chuyên môn y tế hoặc bác sĩ da liễu thực hiện và giám sát. Tuy nhiên, vì nó đã trở thành xu hướng trẻ hóa da hiện đại nên cũng có rất nhiều người tự lăn kim tại nhà bằng các loại con lăn khác nhau. Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da thế nào và bạn có nên tự thực hiện tại nhà không? Hãy cùng Thea tìm hiểu. Con lăn trong lăn kim tái tạo da là gì?     Con lăn là thiết bị không thể thiếu trong thủ thuật lăn kim tái tạo da. Nó có một đầu là tay cầm, đầu kia là con lăn với rất nhiều mũi kim siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5 – 2.5mm. Lăn kim chăm sóc da trở thành xu hướng làm đẹp ở Việt Nam từ năm 2005. Cho đến nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu con lăn khác nhau để phục vụ cho mục đích trẻ hóa da. Giá thành cũng phong phú, đa dạng. Đi