Skip to main content

Nhận ngay combo Gold Mask Therapy trị giá 20 triệu đồng

Chớp liền tay!!! Nhận ngay combo Gold Mask 4D – tuyệt tác dưỡng nhan bằng vàng từ nữ hoàng Cleopatra

mặt nạ vàng 24k

Nếp nhăn, da kém săn chắc, tổn thương do ánh nắng mặt trời và các đốm đồi mồi, tàn nhang… là nỗi ám ảnh của phụ nữ khi bước qua tuổi 25. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, họ tìm đến nhiều liệu pháp chăm sóc sắc đẹp với mục tiêu gìn giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt. Một trong số đó là liệu trình thải độc, sáng da, đẩy lùi lão hóa Gold Mask Therapy.

Suốt hàng ngàn năm qua, vàng đã được cho là không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp chữa lành tổn thương da, đẩy lùi lão hóa. Vàng có đặc tính chống vi khuẩn và cũng được cho là kích thích sản xuất collagen trong da, từ đó ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và các đường chân chim.

Một số công dụng khác mà nano vàng đem lại cho da là:

  • Giảm mẩn đỏ và điều trị mụn trứng cá: Ngoài chống viêm, vàng còn có đặc tính chống oxy hóa giúp làm dịu vết đỏ, giảm mụn trứng cá và các dị ứng da khác.
  • Làm trắng da: Vàng ức chế sản xuất melanin – nguyên nhân chính gây ra các đốm đen và tình trạng da không đều màu.
  • Tăng độ đàn hồi cho da: Khi da già đi, nó mất dần độ đàn hồi dẫn đến chảy sệ. Vàng giúp phá vỡ elastin, khôi phục độ săn chắc của da.
  • Xử lý thiệt hại do tia cực tím: Vàng được khen ngợi nhờ khả năng ngăn chặn thiệt hại do tia cực tím gây ra cho da.

Tin vui là bạn không cần phải đến các thợ kim hoàn để nhờ chế tác những chiếc mặt nạ vàng. Kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng bí quyết làm đẹp cổ xưa bằng vàng nguyên chất 24k, liệu trình Gold Mask Therapy từ THEA Clinic sẽ xóa mờ khuyết điểm, nuôi dưỡng và tái sinh vẻ đẹp làn da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Các bước của liệu trình Gold Mask Therapy

Liệu trình Gold Mask Therapy gồm 3 bước kết hợp giữa bí quyết mặt nạ vàng nguyên chất của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra và công nghệ hiện đại độc quyền tại THEA. Mục đích của liệu trình là đem lại cho bạn làn da căng mọng không tì vết và đầy sức sống như vừa được tái sinh.

Bước 1: Laser Revlite xóa mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu mụn viêm, xóa nhăn, đồi mồi, đồng thời kích thích sản sinh collagen, phục hồi độ trắng hồng, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Bước 2: Exilis Elite đánh tan mỡ thừa, giải quyết triệt để tình trạng chảy sệ, tái tạo đường nét khuôn mặt thon gọn săn chắc, an toàn không phẫu thuật, mang lại hiệu quả nâng cơ – giảm mỡ ngay sau điều trị.

Bước 3: Mặt nạ vàng 24k loại bỏ da chết, độc tố chì lâu năm, thúc đẩy tái tạo tế bào da, cải thiện độ đàn hồi và làm lành các tổn thương, tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da gấp 10 lần, ngăn chặn quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng như em bé.

Khi nào bạn có thể thấy kết quả?

mặt nạ vàng cho da đẹp

Hiệu quả của liệu trình này được nhìn thấy gần như ngay lập tức với sự cải thiện rõ rệt về độ săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đường chân chim. Ngoài ra, da bạn còn trông sáng hơn và không còn tình trạng không đều màu, trở nên trẻ trung và rạng rỡ.

Lợi ích dài hạn

Khi theo đuổi liệu trình Gold Mask Therapy trong một thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện mạnh mẽ trên da. Lý do là collagen, chất chống oxy hóa và khoáng chất được cung cấp đều đặn cho tế bào da, nuôi dưỡng da luôn mềm mịn như thuở đôi mươi.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy các đường chân chim và nếp nhăn sâu bắt đầu giảm dần, các đốm đồi mồi và sạm nám hình thành do ánh nắng mặt trời ngày càng mờ đi theo thời gian. Làn da trở nên săn chắc và không lâu sau, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi rõ rệt mà liệu trình này mang lại.

Chi phí Combo Gold Mask Theraphy bao nhiêu?

Chi phí cho một liệu trình Gold Mask Therapy tại THEA Clinic là 20.000.000 đồng.

THEA Clinic đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng ngay combo Gold Mask Therapy cho khách hàng VIP. Bạn nhanh tay đăng ký thành viên VIP để tận hưởng ưu đãi có 1-0-2 này nhé!



source http://thea-clinic.com/nhan-ngay-combo-gold-mask-therapy-tri-gia-20-trieu-dong/

Comments

Popular posts from this blog

Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì?

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại trao cho chúng ta rất nhiều cơ hội lưu giữ những đường nét tinh tế của tuổi thanh xuân. Bạn không thể đảo ngược dòng thời gian và chặn đứng quá trình lão hóa tự nhiên nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến mình trẻ trung hơn so với độ tuổi thật bằng nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Một trong số đó là công nghệ trẻ hóa da IPL. Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì? IPL là chữ viết tắt của “Intense Pulsed Light”. Công nghệ này sử dụng ánh sáng có bước sóng rộng để đáp ứng các nhu cầu điều trị trong lĩnh vực thẩm mỹ và sức khỏe. Sau khi trẻ hóa da IPL, làn da của bạn sẽ trông tươi sáng, mịn màng hơn. Kết quả sẽ thể hiện trong khoảng 10 ngày sau khi thực hiện liệu trình đầu tiên. Mức độ tươi sáng của da tiếp tục được cải thiện trong những liệu trình sau đó. Ngoài ra, công nghệ IPL còn được sử dụng điều trị trong các lĩnh vực như: Suy giãn tĩnh mạch Vỡ mạch máu trên khuôn mặt Vết bớt Da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời… Triệt lông ở ngực, chân, tay, nách hoặc đườ

Tái tạo da từ tế bào gốc – Xu hướng trẻ hóa da mới

Dù phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây lão hóa da mỗi ngày nhưng phụ nữ hiện đại lại có một đặc quyền là được lựa chọn nhiều hình thức công nghệ tái tạo da mang hiệu quả cao mà có thể phái đẹp ở những thời kỳ trước chưa có được. Một trong số đó là công nghệ tái tạo da từ tế bào gốc. Ngoài khả năng trị liệu thần kỳ trong lĩnh vực sức khỏe dành cho bệnh nhân ung thư, rối loạn hệ miễn dịch…, tế bào gốc đang dần chứng minh năng lực trẻ hóa của mình trong ngành thẩm mỹ. Dùng tế bào gốc để trẻ hóa da vẫn đang là xu hướng khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ giới chuyên môn lẫn người sử dụng. Bác sĩ da liễu tại Thea Clinic khẳng định, tế bào gốc có khả năng chống lại nếp nhăn, các tình trạng tổn thương do môi trường hoặc tuổi tác, tạo ra sự thay đổi tích cực trên làn da và diện mạo tổng thể của bạn. Tế bào gốc là gì? Tế bào gốc là một tế bào có khả năng đặc biệt để phát triển các loại tế bào khác trong cơ thể. Tế bào gốc của con người có khả năng phân ch

Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da

Lăn kim là thủ thuật thẩm mỹ hiện đại dùng thiết bị con lăn chuyên dụng để trẻ hóa da. Lăn kim tái tạo da chuyên đặc trị các vấn đề sẹo mụn, sẹo thâm hoặc da có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Thông thường, các thủ thuật thẩm mỹ nên được người có chuyên môn y tế hoặc bác sĩ da liễu thực hiện và giám sát. Tuy nhiên, vì nó đã trở thành xu hướng trẻ hóa da hiện đại nên cũng có rất nhiều người tự lăn kim tại nhà bằng các loại con lăn khác nhau. Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da thế nào và bạn có nên tự thực hiện tại nhà không? Hãy cùng Thea tìm hiểu. Con lăn trong lăn kim tái tạo da là gì?     Con lăn là thiết bị không thể thiếu trong thủ thuật lăn kim tái tạo da. Nó có một đầu là tay cầm, đầu kia là con lăn với rất nhiều mũi kim siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5 – 2.5mm. Lăn kim chăm sóc da trở thành xu hướng làm đẹp ở Việt Nam từ năm 2005. Cho đến nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu con lăn khác nhau để phục vụ cho mục đích trẻ hóa da. Giá thành cũng phong phú, đa dạng. Đi