Skip to main content

Giới doanh nhân truyền tai nhau bí mật trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng xa xỉ

Nếu bạn đang khổ sở trong cuộc chiến với nếp nhăn, đường chân chim, da chảy xệ… và đã áp dụng nhiều liệu pháp làm đẹp và vẫn không đạt kết quả như mong muốn, hãy tìm đến giải pháp được rất nhiều phụ nữ hiện đại tin tưởng: sử dụng mặt nạ vàng. Tuy có giá thành hơi cao (nên mới được gọi là “xa xỉ”) nhưng những gì mà mặt nạ vàng đem lại cho làn da sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Nếu bạn chưa tin, hãy tìm hiểu những lợi ích mà loại mặt nạ này mang lại cho da.

Công dụng của mặt nạ vàng

1. Chữa lành tổn thương da

Tinh thể nano vàng có trong những chiếc mặt nạ giúp chữa lành các tổn thương vi mô, đồng thời làm da săn chắc.

2. Ngăn ngừa lão hóa da sớm

Vàng nổi tiếng với đặc tính chống lão hóa. Nó có thể đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và tốc độ trao đổi chất của da, từ đó ngăn ngừa lão hóa sớm.

3. Giảm mẩn đỏ và điều trị mụn trứng cá

Ngoài đặc tính chống viêm, vàng còn có đặc tính chống oxy hóa giúp làm dịu vết đỏ, nhờ đó làm giảm mụn trứng cá và các dị ứng da khác.

4. Làm da thêm rạng rỡ

Các hạt nano vàng có khả năng tái kết cấu da, để lộ làn da rạng rỡ, khỏe mạnh và trẻ trung.

5. Cải thiện tông màu da

Vàng cực kỳ công hiệu trong việc ức chế sản xuất melanin –  nguyên nhân chính gây ra các đốm đen và tình trạng da không đều màu.

6. Tăng độ đàn hồi cho da

Khi da già đi, nó mất dần độ đàn hồi dẫn đến chảy xệ. Vàng có thể khôi phục độ đàn hồi bị mất này bằng cách phá vỡ elastin và cải thiện độ săn chắc của da.

7. Xử lý thiệt hại do tia cực tím

Vàng được khen ngợi nhờ khả năng ngăn chặn thiệt hại do tia cực tím gây ra cho da. Vậy nên khi đã đắp mặt nạ vàng, bạn cũng đừng quá lo lắng khi lỡ không bảo vệ da ngoài nắng!

Có gì trong một chiếc mặt nạ vàng?

Mặt nạ vàng thường chứa các thành phần sau:

Tinh thể vàng Nano 24k

Khi bạn đắp mặt nạ vàng, các tinh thể vàng nano 24k có nhiệm vụ giúp da detox, đào thải độc tố chì từ mỹ phẩm. Đồng thời, chúng còn hỗ trợ da tăng cường quá trình lưu thông máu để da luôn ở trạng thái hồng hào, tươi tắn.   

Các tinh thể vàng Nano 24k còn có nhiệm vụ thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mới tế bào da khỏe mạnh để da nhanh chóng phục hồi tổn thương và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. 

Hyalo-Oligo (H.A)

H.A có khối lượng phân tử cực nhỏ có thể bao phủ trên bề mặt da và thẩm thấu sâu vào từng lớp da, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm toàn diện từ trong ra ngoài.

Thành phần này có thể lưu lại trên da trong một thời gian dài, kể cả khi bạn rửa mặt, để tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường và ánh mặt trời. H.A cũng là một thành phần chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn do mất nước.

Multi-ex BSASMTM

Thành phần này tổng hợp 7 chiết xuất từ thực vật. Nó có tác dụng như một chất chống oxy hóa, kháng viêm, điều trị mụn và làm trắng da.

Neutrazen TM

Đây là thành phần thích hợp với làn da nhạy cảm hoặc da cần phục hồi sau các liệu trình điều trị bằng tia laser.

Thành phần neutrazen TM có tích hợp đặc tính peptide. Đây là đặc tính sinh học duy nhất có khả năng tái tạo độ đàn hồi của da. Nhờ đó, da được giảm thiểu tình trạng giãn mạch, phù nề, nổi ban đỏ và kích ứng.

Neutrazen TM cũng là thành phần nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Đây cũng là lý do những phụ nữ thường xuyên sử dụng mặt nạ vàng luôn có được làn da trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. 

thành phần trong mặt nạ vàng

Vitamin B5

Hoạt chất này đặc biệt hữu ích cho những người bị mụn sưng đỏ. Vitamin B5 góp phần hạn chế các hiện tượng thâm, sẹo, rỗ do mụn mang lại. Nó cũng giúp da duy trì được vẻ mềm mại, mịn màng.

Sử dụng mặt nạ vàng thế nào là hợp lý?

Tuy những công dụng mà mặt nạ vàng mang lại dễ khiến bạn “hoa mắt” và nôn nóng sử dụng thường xuyên để nhanh sở hữu làn da sáng khỏe, song bạn không nên lạm dụng. Tần suất hợp lý để đắp loại mặt nạ này là 1 lần/tuần, sau khi da đã được làm sạch hoàn toàn qua các bước tẩy tế bào chết, rửa mặt.



source http://thea-clinic.com/tre-hoa-da-bang-mat-na-vang/

Comments

Popular posts from this blog

Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì?

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại trao cho chúng ta rất nhiều cơ hội lưu giữ những đường nét tinh tế của tuổi thanh xuân. Bạn không thể đảo ngược dòng thời gian và chặn đứng quá trình lão hóa tự nhiên nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến mình trẻ trung hơn so với độ tuổi thật bằng nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Một trong số đó là công nghệ trẻ hóa da IPL. Công nghệ trẻ hóa da IPL là gì? IPL là chữ viết tắt của “Intense Pulsed Light”. Công nghệ này sử dụng ánh sáng có bước sóng rộng để đáp ứng các nhu cầu điều trị trong lĩnh vực thẩm mỹ và sức khỏe. Sau khi trẻ hóa da IPL, làn da của bạn sẽ trông tươi sáng, mịn màng hơn. Kết quả sẽ thể hiện trong khoảng 10 ngày sau khi thực hiện liệu trình đầu tiên. Mức độ tươi sáng của da tiếp tục được cải thiện trong những liệu trình sau đó. Ngoài ra, công nghệ IPL còn được sử dụng điều trị trong các lĩnh vực như: Suy giãn tĩnh mạch Vỡ mạch máu trên khuôn mặt Vết bớt Da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời… Triệt lông ở ngực, chân, tay, nách hoặc đườ

Tái tạo da từ tế bào gốc – Xu hướng trẻ hóa da mới

Dù phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây lão hóa da mỗi ngày nhưng phụ nữ hiện đại lại có một đặc quyền là được lựa chọn nhiều hình thức công nghệ tái tạo da mang hiệu quả cao mà có thể phái đẹp ở những thời kỳ trước chưa có được. Một trong số đó là công nghệ tái tạo da từ tế bào gốc. Ngoài khả năng trị liệu thần kỳ trong lĩnh vực sức khỏe dành cho bệnh nhân ung thư, rối loạn hệ miễn dịch…, tế bào gốc đang dần chứng minh năng lực trẻ hóa của mình trong ngành thẩm mỹ. Dùng tế bào gốc để trẻ hóa da vẫn đang là xu hướng khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ giới chuyên môn lẫn người sử dụng. Bác sĩ da liễu tại Thea Clinic khẳng định, tế bào gốc có khả năng chống lại nếp nhăn, các tình trạng tổn thương do môi trường hoặc tuổi tác, tạo ra sự thay đổi tích cực trên làn da và diện mạo tổng thể của bạn. Tế bào gốc là gì? Tế bào gốc là một tế bào có khả năng đặc biệt để phát triển các loại tế bào khác trong cơ thể. Tế bào gốc của con người có khả năng phân ch

Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da

Lăn kim là thủ thuật thẩm mỹ hiện đại dùng thiết bị con lăn chuyên dụng để trẻ hóa da. Lăn kim tái tạo da chuyên đặc trị các vấn đề sẹo mụn, sẹo thâm hoặc da có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Thông thường, các thủ thuật thẩm mỹ nên được người có chuyên môn y tế hoặc bác sĩ da liễu thực hiện và giám sát. Tuy nhiên, vì nó đã trở thành xu hướng trẻ hóa da hiện đại nên cũng có rất nhiều người tự lăn kim tại nhà bằng các loại con lăn khác nhau. Lợi ích trẻ hóa của công nghệ lăn kim tái tạo da thế nào và bạn có nên tự thực hiện tại nhà không? Hãy cùng Thea tìm hiểu. Con lăn trong lăn kim tái tạo da là gì?     Con lăn là thiết bị không thể thiếu trong thủ thuật lăn kim tái tạo da. Nó có một đầu là tay cầm, đầu kia là con lăn với rất nhiều mũi kim siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5 – 2.5mm. Lăn kim chăm sóc da trở thành xu hướng làm đẹp ở Việt Nam từ năm 2005. Cho đến nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu con lăn khác nhau để phục vụ cho mục đích trẻ hóa da. Giá thành cũng phong phú, đa dạng. Đi